Lastpass ประกาศว่ามีการรั่วของข้อมูลอีกครั้ง
December 2, 2022OpenAI นำ Fine-Tuning มายัง GPT-3.5 Turbo
August 23, 2023หลังจากที่ Instagram ได้เพิ่มโฆษณาในหน้าผลการค้นหาเมื่อไม่นานมานี้ TikTok ก็ตามทำเช่นกัน โดยทั้งสองแพลตฟอร์มนั้น คนถึงจะรู้สึกแปลกที่ใช้เวลานานถึงจะมีการทำแบบนี้
TikTok ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงนี้ผ่านบล็อกสำหรับผู้โฆษณาในวันอังคาร คนที่จ่ายเงินเพื่อโปรโมทเนื้อหาจะสามารถเปิดโทริเคิลเพื่อให้โฆษณาของตนเองปรากฏขึ้นในหน้าผลการค้นหา โดยจะขึ้นอยู่กับ “ความเกี่ยวข้อง” และ “เจตนาของผู้ใช้”
โฆษณาใหม่ในหน้าผลการค้นหาจะมีป้าย “Sponsored” ทำให้ง่ายต่อการจำแนกว่าเป็นโฆษณาหรือเนื้อหาที่คุณต้องการดู และในยุคที่ TikTok ครอบคลุมเวลาหน้าจอของคนจำนวนมาก บางทีคุณอาจต้องการดูโฆษณาบนแอปนี้
ระหว่างนี้และ TikTok ที่วางแผนจะเปิดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของตนเองในอนาคต แอปนี้อาจจะทำมากกว่าแค่แสดงวิดีโอตามอัลกอริทึมให้ผู้ใช้เห็นในไม่ช้า