Mashup.in.th

แนะนำ iPhone Apps: Fring รวมเอาเหล่า Social Networking และ Instant Messaging มาทำงานในที่เดียว

แนะนำ iPhone Apps: Fring

ราคา: ฟรี

ผู้พัฒนา: Fringland Ltd.

ดาวโหลด

รายละเอียด

Fring เป็น Apps ที่ต้องการรวบรวมเอาเหล่า Social Networking และ Instant Messaging ที่มีอยู่ทั้งโลกมารวมกันให้ทำงานอยู่ใน Apps เดียวกันนี้ไม่ว่าจะเป็น MSN Messenger, Google Talk, ICQ, SIP,Twitter, Facebook, Yahoo Messenger, AIM และอื่นๆที่สามารถเพิ่มภายหลังผ่านทาง “Add-in” ของโปรแกรมได้ ก่อนหน้านี้ Fring เคยสนับสนุนการทำงานกับ Skype ด้วยแต่ถูกเอาออกไปภายหลัง

ก่อนเริ่มใช้เราจำเป็นต้องสมัครสมาชิกกับทาง Fring เสียก่อน โดยสามารถทำได้ผ่านทาง iPhone เลย หลังจากนั้นเราก็สามารถเพิ่มผู้ใช้จาก Social Network ต่างผ่านทาง Add-in ของโปรแกรมได้ โดยการเพิ่มผู้ใช้แต่ละบริการโปรแกรมจะทำการเชื่อมต่อให้เราโดยอัตโนมัติ และทำการดึงเอา Contact ของคุณทุกๆเครือข่ายมาไว้ที่หน้าจอของ Fring หน้าจอเดียว

Fring สามารถทำได้หลายอย่างนอกจากการ chat ปกติ โปรแกรมนี้ยังสามารถโทรศัพท์และใช้วีดีโอแชทเหมือนกับ FaceTime ได้อีกด้วย แน่นอนว่าสามารถทำการแชทกับเพื่อนๆได้ทุกโปรแกรมที่มีการ Add-In เข้ามา  Fring มีเวอร์ชั่นสำหรับ Android และ Ovi ด้วยนะครับ

เรียกได้ว่าจุดเด่นของ Apps นี้คือการใช้ Video Chat และ Voice Call ผ่านทาง iPhone ไปยังเพื่อนที่อยู่ใน Instant Messaging โดยตรงไม่ว่าปลายทางจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ใดๆก็ตาม

 

คลิกที่นี่เพื่อดาวโหลด Fring

 

screen568x568

Exit mobile version