Mashup.in.th

Google ขยายศูนย์โปร่งใสของโฆษณาเพื่อปฏิบัติตามพระราชบัญญัติบริการดิจิทัลของสหภาพยุโรป (DSA)

การเปลี่ยนแปลงในด้านโปร่งใสของโฆษณา

Google ได้ประกาศในบล็อกของตนว่าจะขยายศูนย์โปร่งใสของโฆษณาเพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดเฉพาะของ DSA และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป้าหมายของโฆษณาที่ให้บริการในสหภาพยุโรป ศูนย์นี้เป็นที่เก็บข้อมูลที่สามารถค้นหาได้ ทำให้คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโฆษณาที่คุณเห็นบนแพลตฟอร์มของ Google

การขยายการเข้าถึงข้อมูลสำหรับนักวิจัย

นอกจากนี้ ผู้บริหารสองคนของ Google ได้กล่าวว่า บริษัทกำลังขยายการเข้าถึงข้อมูลสำหรับนักวิจัยที่ต้องการเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Google Search, YouTube, Google Maps, Google Play และ Shopping ในทางปฏิบัติ และการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงของเนื้อหาในสหภาพยุโรป

การขยายโปร่งใสในด้านอื่น ๆ

บริษัทยังขยายโปร่งใสในด้านอื่น ๆ รวมถึงศูนย์โปร่งใสอื่น ๆ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับนโยบายของบริษัท รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลเนื้อหาในรายงานโปร่งใสของมัน และการแชร์การประเมินความเสี่ยง “ที่เกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์มออนไลน์ขนาดใหญ่ของเราและเครื่องมือค้นหาของเราในสอดคล้องกับข้อกำหนดของ DSA”

การปฏิบัติตามของบริษัทเทคโนโลยีอื่น ๆ

Google เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีใหญ่ ๆ ที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อปฏิบัติตาม DSA ซึ่งทำให้บริษัทเหล่านี้ต้องรับผิดชอบมากขึ้นต่อเนื้อหาบนแพลตฟอร์มของพวกเขา

Exit mobile version